I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại CALIFIT
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất hoặc tem của CALIFIT trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo, sửa, xóa…..
2. Những trường hợp không được bảo hành:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm không có tem bảo hành của CALIFIT. Hoặc mất phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
– Không bảo hành các bộ phận nhựa, thủy tinh, ăn mòn …( xem chi tiết theo phiếu bảo hành kèm theo)
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành và và tem dán lên sản phẩm.Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm sản phẩm tích từ kích hoạt bảo hành điện tử ( nếu có).
III. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm bảo hành khoảng 7 đến 30 ngày tùy theo chính sách của hãng sản xuất và tùy thuộc vào linh kiện của hãng mà CALIFIT sẽ thông báo với quý khách.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Tất cả hàng hóa của CALIFIT đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
V. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH:
Qúy khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi sản phẩm về các trung tâm bảo hành được ủy quyền ( ghi trên phiếu bảo hành, hóa đơn…) gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, tên sản phẩm, trình trạng lỗi sản phẩm…để bộ phận kỹ thuật tiện liên lạc theo dõi và gửi trả sản phẩm.
* Qúy khách chịu chi phí vận chuyển phát sinh từ quý khách đến trung tâm bảo hành và ngược lại.
* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 1900 6810 – 0904 66 22 19 hoặc gửi email về cskh@sieumuanhanh.com. Chân thành cảm ơn quý khách.