Nhằm tạo niềm tin mua sắm tại CALIFIT, quý khách mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng chính sách ĐỔI/TRẢ hàng.

I./ Chính Sách Đổi Trả Hàng & Hoàn Tiền:

Quy định chung:

Kể từ Khách Hàng nhận hàng
Sản phẩm lỗi sản xuất
Sản phẩm không lỗi, còn mới, nguyên kiện, 100% chưa sử dụng (*)
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
03 ngày đầu tiên  Được đổi mới sản phẩm cùng loại/model Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000đ) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng. Công ty sẽ thông báo cụ thể
Trả hàng thu phí 10-20% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 50.000đ) đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng
4 – 7 ngày tiếp theo (Không áp dụng trả hàng) Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Thu phí 15% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000đ)
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 15% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000đ)
Không áp dụng trả hàng
Sau 07 ngày (Không áp dụng trả hàng) Được bảo hành và không áp dụng trả hàng Không áp dụng trả hàng

Ghi chú:

  • (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
  • (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

 * Lưu ý: Hàng trả sản phẩm KHÔNG lỗi và yêu cầu hoàn tiền trong 03 ngày đầu khi nhận sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên đai, nguyên kiện, 100% chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng và thõa mãn điều kiện của các nhà phân phối. 1 Số sản phẩm thương hiệu Beurer, Rio, Tiross, Kachi, Karcher, Lanaform ….Do nhà cung cấp hợp tác với CALIFIT nên sẽ theo chính sách bảo hành của các hãng đó.

* Sản phẩm trả hàng do phía chủ quan từ khách hàng với sản phẩm còn nguyên kiện ban đầu, mới 100%, chưa có dấu hiệu qua sử dụng trong vòng 3 ngày đầu, xin quý khách vui lòng hỗ trợ 10-20% trên tổng hoá đơn…(phí bao gồm giao hàng, đóng hàng và các chi phí vận hành….tối thiểu 50.000đ)

II./. Quy trình đổi/trả hàng hóa và hoàn tiền

Sau khi kiểm tra sản phẩm đã mua đủ điều kiện đổi/trả, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý, chi nhánh, showroom hoặc các cửa hàng được CALIFIT ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả hàng hoá và nhận lại tiền. Trong trường hợp quý khách hàng không thể tìm thấy đại lý hoặc chi nhánh gần nhất, quý khách hàng có thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 68810 để được hỗ trợ.

Quý khách hàng có thể:

1. Nhận sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm có giá trị tương đương

  • Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng phải thanh toán thêm phần chi phí phát sinh.
  • Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn thừa và chi phí phát sinh theo bảng trên.
  • Chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi/trả hàng quý khách hàng phải tự chi trả.

2. Nhận tiền mặt

  • Áp dụng cho các khách hàng đem sản phẩm đến hoàn trả tại văn phòng công ty.

3. Chuyển khoản ngân hàng

Sau khi bộ phận kỹ thuật xác nhận sản phẩm thoã điều kiện các chính sách đổi/trả. Khách hàng hoàn trả sản phẩm muốn công ty thanh toán tiền bằng hình thức chuyển khoản vui lòng bổ sung thông tin tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên chủ tài khoản.
  • Số tài khoản ngân hàng.
  • Tên ngân hàng (chi nhánh).
  • Địa chỉ ngân hàng (chi nhánh).

Chân thành cảm ơn quý khách đã mua sắm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn phục vụ quý khách tốt hơn và luôn lắng nghe mọi ý kiến góp ý từ quý khách . Xin quý khách vui lòng liên hệ 1900 6810 gửi ý kiến vào email: cskh@sieumuanhanh.com  hoặc sieumuanhanh@gmail.com